ไซมิส แอสเสท Siamese Asset Exclusive day Pre-Sale 26 มิถุนายน 2564 เท่านั้นนะครับ

อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพราะทาง “ไซมิส แอสเสท” เค้าเตรียมความสะดวกสบายไว้ให้เเบบครบวงจร ด้วยการพัฒนาในรูปเเบบ Mixed Use Project เพื่อยกให้ย่านรามอินทรากลายเป็นแลนด์มาร์กเเห่งใหม่ที่น่าสนใจ ภายใต้ชื่อ “Landmark @ Grand Station By Siamese Asset”

โดยมีการออกแบบเเละพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัยเเละนักลงทุน ด้วยการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องให้หลากหลาย เข้ากับทุกช่วงวัยในเเต่ละไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ห้องสำหรับผู้สูงอายุ อยากจะเป็น Streamer หรือแม้กระทั่ง Work from Home เเละยังนำเอานวัตกรรมต่างๆ มาเป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายเเละคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 2 ชั้นทั้งหมด

ที่นี่มีห้องให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ Flexi room พื้นที่ใช้สอย 38.50 ตร.ม. Eco room พื้นที่ใช้สอย 39.50 ตร.ม. และห้องขนาดใหญ่ Grand room พื้นที่ใช้สอย 49.50 ตร.ม. โดยสามารถปรับแต่งได้หลายฟังก์ชัน เเละยังมีในส่วนของ Branded Residence ที่บริหารแบบโรงแรม มีร้านอาหาร Retail Space ฟิตเนส สระว่ายน้ำ เลาจน์ แหล่งช้อปปิ้ง Co-working Space ห้องประชุมและจัดกิจกรรมต่างๆ

ใครที่สนใจกดติดดาวไว้ก่อนเลย เราจะนำภาพสวยๆ มาให้ชมเร็วๆ นี้ครับ ซึ่งตอนนี้เค้าก็เปิดให้จองสิทธิเลือกซื้อห้องชุดล่วงหน้าได้แล้ว

ลงทะเบียนคลิก : https://bit.ly/2QgBuz0

ราคา Pre-Sale เริ่มต้นที่ 1.98 ล้านบาท* เฉพาะผู้ลงทะเบียนจองสิทธิล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งราคาโปรนี้มีเฉพาะในงาน Exclusive Day Pre-Sale 26 มิถุนายน 2564 เท่านั้นนะครับ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1306 หรือทาง Line OA : https://lin.ee/hfYc1f7 พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

#Livingsneakpeek#PRNews #SiameseAsset