🏡 “บ้านใหม่” ในทำเล “อารีย์” ย่านนี้สิ่งแวดล้อมดี มีแต่ความอุดมสมบูรณ์

📍 เวลานี้ถ้าจะหาโครงการบ้านใหม่ในย่านอารีย์ ที่หลายคนพูดว่าเป็นย่านผู้ดีเก่า คงจะหายากมากแล้วครับ เพราะทำเลนี้ถือเป็นทำเลที่ค่อนข้างอยู่ใจกลางเมืองเลย ถัดจากอนุสาวรีย์ฯ มาแค่เพียงสองสถานีรถไฟฟ้า จะเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือใช้รถยนต์ก็เข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อเข้าเส้นหลักอย่าง วิภาวดีรังสิต ประดิพัทธ์ พระรามที่ 6 ก็ได้ง่ายๆ นั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวไปเที่ยว สยาม ได้ใน 15 นาที หรือจะนั่งยาวๆ ไปถึงห้าแยกลาดพร้าว แยกเกษตร ก็ไปได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวนหรือเรียกแท็กซี่ให้เปลืองเลยครับ

 

👩🏻‍💻 และยังเป็นย่านที่มีสำนักงานเกรดเอมากที่สุดอีกย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นอาคารเพิร์ล แบงค็อก อาคารอารีย์ ฮิลล์ อาคาร SC Tower เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจอีกหลายแห่ง เช่น กระทรวงการคลัง สำนักงาน กสทช. ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ทำให้ย่านอารีย์ ถือเป็นแหล่งงานที่สำคัญที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

🍰🍹รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ชื่อดังทั้งกลางวันและกลางคืน
เพราะมีร้านอาหารเก่าแก่ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ร้านอาหารฟิวชั่นอีกมากมายหลายสัญชาติ มารวมกัน มีคอมมูนิตี้ มอลล์ อย่างลา วิลล่า อารีย์ มีคาเฟ่ชิคๆ ให้แวะนั่งชิล เช็คอินมากมาย ไปจนถึงร้านสำหรับคนที่ชอบดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน หรือฟังเพลง จิบค็อกเทลหลังเลิกงานครับ

👀 ที่อยู่อาศัยบริเวณนี้จึงดูเหมือนจะกลายเป็นของหายากระดับ “RARE ITEM” บ้านส่วนใหญ่ที่เปิดขายในย่านอารีย์ มักเป็นบ้านมือสอง และที่ดินเปล่าก็หายากมาก เพราะทำเลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจและน่าอยู่ที่เดียว.

🍃 “ซอยสายลม” ถือเป็นซอยที่สามารถมอบความสงบ ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางความครบครันในย่านนี้ได้ดีทีเดียว และตอนนี้ทาง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ก็ได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “Malton Private Residences Ari” ✨ โครงการบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มาในสไตล์ French Colonial และ Tropical Loft ให้บ้านดูมีความร่วมสมัยและดูโดดเด่น สอดรับกับสภาพแวดล้อมภายในซอยสายลม ตัวโครงการเองมีความเป็นส่วนตัวมากด้วยจำนวนแค่ 8 ยูนิต เป็นฟังก์ชันบ้าน 5 ชั้น บนพื้นที่ดินขนาด 50.1-64 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 489-526 ตร.ม. จอดรถได้ 3 คันทุกหลังมีพื้นที่สวนพร้อมลานบาร์บีคิวและสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบ Home Automation และการตกแต่งแบบ Fully Custom Built-in 💵 ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท ซึ่งถ้าใครสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลย่านอารีย์แห่งนี้ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻 061 419 6222