สวัสดีคับ ป้อแม่ปี้น้องกุ๊คน เกียมตั๋วป่ะกั๋นกับของดี คอนโด ‘Mekin HAUS‘ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ตี้แรกในเจียงใหม่! เน้อคับบ….

ใจจริงอยากจะอู้กำเมืองทั้งหมด แต่ดูสภาพแล้ว ผมขอเบรกไว้แค่ประโยคแรกนะ ฮ่าๆ

นี่เป็นการเปิดตัวคอนโดใหม่จากแสนสิริในทำเลที่เป็น Strategic Location ตามหัวเมืองท่องเที่ยว ซึ่งเชียงใหม่เป็นทำเลที่เค้าคุ้นเคย Success มาก็หลายโครงการ เราเองก็เคยพาไปดูกันมาบ้าง แต่รอบนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะว่า..นี่คือคอนโดแบรนด์ HAUS โครงการแรกที่ออกนอกกรุงเทพฯ และยังให้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย 🥹 ถูกใจพ่อหมาลูกอ่อนอย่างผมมาก และที่สำคัญอยู่ใกล้เซ็นทรัลแค่ 200 ม. ในราคาเริ่ม 2.99 ล้าน* ครับ

ไม่น่าแปลกใจที่ปีนี้ได้เห็นคอนโดใหม่เปิดตัวกันในเมืองท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ทั้งภูเก็ตและเชียงใหม่ ซึ่งรับกับการกลับมาของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยด้วย และนอกจากนี้เชียงใหม่ยังเป็ฯทำเลฮอตฮิตติดอันดับสำหรับชาวต่างชาติที่ Retire อีกด้วย อย่างเมคิน เฮาส์นี้ก็เลือกทำเลที่ใจกลางเชียงใหม่ เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง อยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ทั้ง เซ็นทรัลเฟสติวัลและย่านนิมมาน ใกล้สถาบันการศึกษาทั้ง รร.ดาราวิทยาลัย และ รร.ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จะหาหมอก็มี รพ.แมคคอร์มิค ในระยะไม่เกิน 3 กม. และห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 กม. เรียกว่าสิ่งสำคัญในเชียงใหม่อยู่ใกล้มือ (ที่ตั้งโครงการ https://maps.app.goo.gl/eEyS3JdxTze2vmpe9?g_st=il)

การออกแบบที่นี่อิงกับธรรมชาติซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ซึ่งสะท้อนออกมาในรายละเอียดต่างๆ อย่าง Façade ที่สะท้อนไอหมอกบนยอดดอย หรือ Landscape ภายในก็ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์ของทิวเขา ให้เหมือนมีธรรมชาติเขียวขจีโอบล้อมเราไว้ เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับความฉุ่มฉ่ำของสายน้ำและต้นไม้ ที่จะช่วยผ่อนคลายเมื่อกลับถึงบ้านครับ

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ คนรักสัตว์ในเชียงใหม่ไม่ต้องเลี้ยงแอบๆ ที่ไหนอีกแล้ว เพราะที่นี่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งมันทั้งดีต่อใจและดีต่อชีวิตเค้ามากถ้าเราสามารถพาเค้าออกมาเดินเล่นพักผ่อนนอกห้องได้ ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและวัสดุภายในโซนอยู่อาศัยที่คำนึงถึงการอยู่ร่วมกันอย่างแฮปปี้ เช่น มี Pet Yard สวนสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ปลอดภัยและเอื้อต่อการใช้เวลาร่วมกันระหว่างพ่อแม่และลูกน้อยสี่ขา หรือภายในห้องก็มีเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบสำหรับห้องที่เลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะด้วยนะ (สำหรับคนที่ไม่เลี้ยงสัตว์ก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีการแบ่งแยกพื้นที่อย่างลงตัว)

มาพร้อมส่วนกลางหลากหลายบนพื้นที่กว่า 1.7 ไร่ ทั้งสระว่ายน้ำบิ๊กไซส์ใหญ่แบบโอลิมปิกยาว 55 ม., ห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, Co-working & Retreat Space พื้นที่ทำงานพร้อมเก้าอี้นวดชิลล์ๆ, Pantry Coner และอื่นๆ ซึ่งผมมีภาพบรรยากาศความร่มรื่นในโครงการมาให้ดูกันด้วยครับ

เมคิน เฮาส์ พัฒนาเป็นคอนโด Low Rise 2 อาคาร รวมทั้งหมด 250 ยูนิต เน้นห้องขนาดใหญ่ ตามความต้องการของชาวเชียงใหม่ที่อยากได้คอนโดสเปซกว้างเหมือนอยู่บ้าน โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 34.75 – 43.75 ตร.ม., 1 Bedroom 1 Bathroom 1 ห้องอเนกประสงค์ 49-50.75 ตร.ม., ห้อง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 67 – 73 ตร.ม. และใหญ่สุดๆ กับห้อง 3 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 89.75 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* ครับ

น่าจะถูกใจทั้งคนซื้ออยู่เอง และคนที่สนใจลงทุนด้วยความเป็นทำเลยอดฮิตของต่างชาติวัยเกษียณ ซึ่งคาดว่า mekin HAUS จะสามารถสร้าง Value-added ให้กับลูกค้าได้ดี อ้างอิงจากโครงการอื่นๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ของแสนสิริที่มี Yield เฉลี่ยสูงถึง 7%

เค้าจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง พ.ค.นี้นะครับ ใครที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าไว้จะได้รับข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท* คลิกที่นี่ได้เลยคร้าบ https://siri.ly/1AVGgH3

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us