ชม ‘Sasara Huahin’ Beach Front Residence ติดทะเลหัวหิน พร้อมวิวเขาตะเกียบ เหมาะกับการพักผ่อน เริ่ม 5.9 ล้าน

พูดถึงเมืองท่องเที่ยวอย่างหัวหิน ยังมีแหล่งพักผ่อนที่น่าสนใจอยู่ในโซนเขาตะเกียบที่มีหาดทอดยาวววกว่า 8 กิโลไปจนถึงเขาเต่า แถวนี้ลมพัดเย็นตลอดนะ ดูได้จากทรงผมของคนเดินหาด และคลื่นของน้ำทะเลที่ซัดซู่ ซู่.. เหมาะกับสายเซิร์ฟ 🏄🏻‍♀️ บรรยากาศแบบนี้ ไม่มีบ้านพักตากอากาศก็คงเป็นไปไม่ได้ 🌊

ที่นี่คือ ‘Sasara Huahin’ (ศศรา หัวหิน) เป็น Beach Front Residence เริ่มต้น 5.9 ล้าน ที่ทำถึงมากก เดินไม่กี่ก้าวถึงทะเล มีพื้นที่หน้าหาดให้เดินเล่นยาว 47 ม. แถมลมพัดเย็นตลอดเวลา นอกจากวิวทะเลก็ยังได้วิวภูเขาด้วย บรรยากาศแบบ Tropical กับตึกสีอิฐดินเผากลมกลืนกับธรรมชาติ ส่วนกลางอยู่ใจกลางโครงการ มีสระว่ายน้ำถึง 5 แบบ 5 สไตล์ให้เลือกเล่นเย็นชื่นใจ พร้อม Pool Club มีฟิตเนสวิวสระและ Beach Club ให้พักผ่อน มีรูปปั้นน้องวาฬนอนอาบแดด นอกจากนี้ยังมี Game Room, Paddle Boart และ Surf Board ให้ไปโต้คลื่นกันอย่างสุดมัน

โครงการนี้เป็นตึก 4 ชั้น 5 อาคาร มีเพียง 110 ยูนิต รูปแบบตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาด 37-160 ตร.ม. ราคาเริ่ม 5.9 ล้าน เค้าออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน หน้าต่างบานใหญ่ กับระเบียงขนาดกำลังดีให้นั่งชมวิวสบายๆ พูดถึงห้อง Beach Front ที่ใหญ่และแพงที่สุดในโครงการ วิวริมระเบียงดีมากก เริ่ม 45 ล้าน มี 8 ห้อง เหลือแค่ 2 ห้องแล้วน้า

ศศราอยู่ในซ.อ่าวหัวดอน 5 เข้าไปชมบรรยากาศจริงกันได้เลย เค้าขายไปแล้ว 70% โปรช่วงนี้ ซื้อห้องพร้อม Fully Furnished ไปเลย