ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว “โมทีค แจ้งวัฒนะ 10” บ้านหรูระดับลักซัวรี่ เติมเต็มที่สุดแห่งการอยู่อาศัยหนึ่งเดียวบนถนนแจ้งวัฒนะ

เพราะ “บ้าน” ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัย แต่ยังสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้เป็นเจ้าของ “ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้” พร้อมเติมเต็มที่สุดแห่งการอยู่อาศัยสุดหรู ประเดิม “โมทีค แจ้งวัฒนะ 10”

โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Unique Living” กับความเป็นส่วนตัวเพียง12 ยูนิต อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ หนึ่งเดียวบนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ ติดถนนแจ้งวัฒนะ 150 เมตร และรถไฟฟ้าสถานีทีโอที 250 เมตร 

ใกล้จุดขึ้นลงโทลล์เวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช โดดเด่นด้วยการคัดสรรวัสดุภายในบ้านระดับพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ สะดวกสบายกับ Home Automation สำหรับสั่งการระบบต่างๆ เคาะราคาเริ่มต้น 22.5 ล้านบาท เตรียมจัดงาน VVIP Day ระหว่างวันที่ 22 – 23 สิงหาคมนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อจองในงานรับส่วนลดเงินสดทันที 1 ล้านบาท! 

นายชาญวิทย์ วิภูศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาเกือบ 30 ปี ซึ่งได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้วกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทุกรูปแบบ ทั้งคอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 

ภายใต้แบรนด์ “Motown” และ “Motive” ในทำเลถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดปทุมธานี บริษัทจึงอยากนำความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานมาพัฒนาโครงการพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิต ของลูกค้าอีกขึ้น

โดยได้พัฒนาโครงการ โมทีค แจ้งวัฒนะ 10 (Motique Changwattana 10) บ้านระดับลักซัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Unique Living” เป็นแห่งแรก

“บริษัทเป็นเจ้าตลาดในพื้นที่นี้อยู่แล้ว เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลและโอกาสทางการตลาดที่ยังมีอีกมาก เพราะยังไม่มีโครงการใดที่ใกล้ถนนใหญ่ แต่ยังคงมีความส่วนตัวสูงสุดแบบเรา 

อีกทั้งที่ผ่านมา ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้สร้างบ้านระดับลักซัวรี่มาหลายโครงการ ถือได้ว่าเรามีความพร้อมอย่างมาก  โดยเราได้นำความตั้งใจมาถ่ายทอดในการพัฒนาโครงการนี้ด้วยแนวคิด Your Unique Living 

พร้อมการสร้างอัตลักษณ์แห่งการอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การใส่ใจในรายละเอียดของที่ตั้งโครงการที่ดี และพิถีพิถันกับการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียดของบ้าน” 

สำหรับ โครงการ โมทีค แจ้งวัฒนะ 10 มีมูลค่าโครงการประมาณ 328 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 59.1 ตารางวา เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 12 ยูนิต มีราคาขายอยู่ที่ยูนิตละ 22.5 – 31.7 ล้านบาท 

โดยบ้านเป็นรูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ3 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 58.30 – 76.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย  435 ตารางเมตร ห่างจากถนนแจ้งวัฒนะเพียง 150 เมตรและ 1 กิโลเมตรถึงถนนวิภาวดีรังสิต รวมถึงยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงโทลล์เวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช 

โครงการล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญอย่าง ไปรษณีย์ไทย (สำนักงานใหญ่), ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน), กรมการกงศุล, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, โรงพยาบาลจุฬาภรณ์,

โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติไอเอสบี, โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สนามบินดอนเมือง รวมถึงในอนาคตมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2564 โดยสถานีที่อยู่ใกล้โครงการคือสถานีทีโอที ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 250 เมตร 

ในส่วนของตัวบ้านมีการตกแต่งสไตล์ Modern Luxury มาพร้อมกับการเลือกสรรวัสดุจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่การใช้กระเบื้องนำเข้าจากประเทศสเปนและสุขภัณฑ์ของ Villaroy & Boch

จากประเทศเยอรมนี รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเป็นแบรนด์ Smeg และลิฟต์ของ Aritco (ระบบสกรู) จากประเทศสวีเดน ที่มีความปลอดภัยสูง ขณะเดียวกัน มีการออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพราะครบครันทั้งส่วน Living และ Dining Room 

โดยมีครัวฝรั่งและครัวไทย ตลอดจนห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำ  แยกส่วนและห้องอเนกประสงค์ ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สวนในชั้น 1 ซึ่งเป็น Courtyard อยู่กลางบ้านแล้ว ยังมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนชั้น 3 ให้ด้วย

เพื่อสร้างความร่มรื่นและให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น โดยสวนบริเวณชั้น 1 สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็กหรือจากกุชชี่แทนได้ 

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในบ้านมีการติดตั้ง Airflow System ระบบหมุนเวียนอากาศที่ทำให้บ้านเย็น ด้วยการใช้พลังงานจาก Solar Cell มาเป็นพัดลมในการหมุนอากาศร้อนออกจากตัวบ้านเพื่อระบายอากาศ รวมถึงมีระบบฟอกอากาศที่กรองฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย 

และอีกหนึ่งจุดเด่นของบ้านคือระบบ Home Automation สั่งการด้วยเสียงระบบ Google Home ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้อยู่อาศัย เพียงแค่ใช้มือถือในการสั่งการระบบต่างๆ ภายในบ้าน และเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านมากยิ่งขึ้นด้วย Magnetic Switch ระบบสัญญาณกันขโมยที่เป็นสวิตซ์แม่เหล็กติดบริเวณประตูและหน้าต่าง

สำหรับตรวจจับสัญญาณเมื่อเกิดการบุกรุก ขณะที่ สิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่ส่วนกลางจะมี สวนหย่อม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Access Card และกล้อง CCTV รอบโครงการ 

โครงการโมทีค แจ้งวัฒนะ 10 อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดในไตรมาส 1 ของปี 2564 ซึ่งด้วยความโดดเด่นของโครงการที่เป็นบ้านลักซัวรี่ และเป็นเจ้าเดียวบนถนนแจ้งวัฒนะที่มีโปรดักท์แบบนี้ ส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง 

มีทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน เพราะเล็งเห็นว่าโครงการอยู่ในทำเลที่ดีและมีศักยภาพ โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดภายในต้นปี 2564 และเรามีแผนที่จะเปิดตัวโครงการบ้านลักชัวรี่ที่ซอยลาดพร้าว 23 ซึ่งเป็นโครงการใหม่ในปีหน้าอีกด้วย” 

ทั้งนี้ โครงการโมทีค แจ้งวัฒนะ 10 จะจัดงาน VVIP Day ในวันเสาร์ที่ 22 – อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม2563 ผู้เข้าร่วมงานในวันดังกล่าวจะได้รับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยหากจองในงานจะได้รับส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท 

สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.motiqueresidence.com หรือ โทร.080-880-0898