ไอคอน อุดมสุข คอนโดใหม่ที่ช่วยคุณ… ประหยัด เริ่มต้น 1.1X ลบ.

วันนี้มาพร้อมกับพิกัดคอนโดใหม่ย่านอุดมสุขในราคาเริ่ม 1.1X ล้าน มาฝากกันครับ ช่วงที่ผ่านมาเนี่ยผมได้ไปตะลอนหลายทำเล และอุดมสุขนี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่คึกคักสวนทางกับความเงียบเหงาในเมืองมาก

เพราะด้วยความเป็นแหล่งฝากปากท้องเป็นชุมชนใหญ่ ไล่มาตั้งแต่ปากซอยอุดมสุขมีทั้งตลาด ร้านอาหาร ร้านทอง ร้านขายยา มีคอมมิวนิตี้มอลล์ใกล้รถไฟฟ้าอย่าง One อุดมสุขที่อยู่กลมกลืนไปกับท้องที่แนบเนียน

และมีร้านรวงเปิดขายเต็มไปหมด มีมินิบิ๊กซี มี Makro เรียกได้ว่าถ้าอยู่ในซอยอุดมสุข ไม่ต้องหิ้วกับข้าวจากข้างนอกมาเลย ลงรถไฟฟ้ามา ค่อยมาหิ้วกลับเข้าบ้านสบายๆ ครับ

เส้นนี้ก็เลยเป็นที่เหมาะเหม็งในการขึ้นคอนโดในซอยค่อนข้างมาก ก็ด้วยความอุดมสมบูรณ์ แถมมีรถไฟฟ้าอยู่ปากซอยให้ใช้นี่เอง และตอนนี้มีอีกหนึ่งโครงการที่มาปักล้อมรั้วหน้าปากซอยอุดมสุข 30 แล้วครับ นั่นก็คือ “IKON อุดมสุข” อาจจะคุ้นๆ ว่ามีโครงการรุ่นพี่ก่อนหน้านี้อย่าง IKON อ่อนนุชอยู่ใกล้ๆ กันมาก่อน

และที่น่าจับตาดูก็คือราคาเริ่ม 1.1X ล้านบาทเท่านั้น แถมมาแบบ Fully Furnished พร้อมด้วยเพดานสูง 2.6 เมตร

ฟังแล้วผมก็อยากเห็นรายละเอียดเหมือนกัน เพราะราคาดูคุ้มค่ามากในช่วงเวลานี้ และโครงการมีบริการสำหรับการใช้ชีวิตอย่างรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง BTS ฟรีน้ำดื่ม ฟรีอินแตอร์เนต และฟรีโทรด้วยครับ

ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเดี๋ยวจะเอามาฝากกันอีกนะฮะ 

ส่วนใครที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม ก็โทรไปสอบถามกันได้ที่เบอร์ 1298 หรือ Line@ : @vproperty กันครับ

#PRNews 
#IKONUdomsuk 
#VProperty 
#สถานีอุดมสุข 
#คอนโดย่านอุดมสุข