พรีวิวโครงการ : WALDEN ทองหล่อ 8 / ทองหล่อ 13

ขอมาเกริ่น 2 โครงการใหม่ที่กำลังจะฉายแววบนทำเลเด่นอย่าง “ทองหล่อ” นั่นก็คือ WALDEN ทองหล่อ 8 และ WALDEN ทองหล่อ 13 ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Habitat group และ List group จากญี่ปุ่นกันครับ

แบรนด์ WALDEN เค้าตั้งใจพัฒนาให้ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และกลุ่มนักลุงทุนครับ ทั้งทำเลและตัว Product ก็เลยต้องดีและมีคุณภาพ และจุดเด่นของเค้าคือคอนโด Low Rise ที่ให้ความสำคัญกับ Space เพื่อการอยู่อาศัยเป็นอันดับแรก

โครงการทั้งสองอยู่ในทองหล่อ ฉะนั้นเรื่องความเป็นอยู่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะถูกรายล้อยไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของทั้งทองหล่อ เอกมัย และการเดินทางด้วย BTS ทั้งทองหล่อและ BTS พร้อมพงษ์ ครับ

Walden ทองหล่อ 8 สูง 8 ชั้น รวม 117 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม. – 2 Bedroom ขนาด 71 ตร.ม ที่จอดรถแบบ Robot Parking ข้อดีคือสามารถรับรถนอกลิฟต์แล้วนำรถเข้าไปเก็บในตัวอาคารแบบอัตโนมัติ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญๆ ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Lobby Lounge, Business Lounge, Gym Room, สระว่ายน้ำแบ่งเป็น Lap Pool, Jacuzzi, Sunken Sea, Onsen Hot Tub และ Kids Pool, Playground และ พื้นที่สีเขียว นอกจากนี้ Walden ทองหล่อ 8 ยังมีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ห้องแบบใหม่ให้มีเพดานในส่วน Living สูงสุดถึง 3.1 เมตร  เริ่ม 7.9 ล้านบาท

Walden ทองหล่อ 13 สูง 8 ชั้น เช่นกันครับ รวม 122 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 1 Bedroom ขนาด 35.00 ตร.ม. – 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม สำหรับการออกแบบโครงการจะผสมความเป็นญี่ปุ่นกับบ้านไทยสไตล์ Tropical Design

สำหรับ Facility หลักๆ ประกอบด้วย Outdoor Lobby, Pool Terrace, พื้นที่สีเขียวรอบอาคาร, สระว่ายน้ำแบ่งเป็น Jacuzzi Seat, SunBed , Shallow Pool และ Kids Pool, Onsen, Fitness, Counter BBQ, Green Amphitheater, Massage walk, Stepped Lawn และ Playground ที่จอดรถใต้ดิน 2 ชั้น จำนวน 64% เริ่ม 6.9 ล้านบาท

ใครสนใจโครงการก็ลองเข้าไปดูได้ที่งาน VVIP Days วันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายทองหล่อซอย 5 ภายในงานยังมีส่วนลดให้สูงสุดถึง 400,000 บาท* ด้วยนะครับ

ลงทะเบียนรับสิทธิล่วงหน้าได้เลยที่ >>  https://bit.ly/2niZ13y

#LivingSneakPeek #WALDENThonglor8 #WALDENThonglor13 #Habitatgroup

WALDEN ทองหล่อ 8

WALDEN ทองหล่อ 13