รีวิว บ้านในฝันของเหล่าทาสแมวที่ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7 เริ่ม 3.76 ล้าน

พาไปดูบ้านต้นแบบสำหรับทาสแมวตัวจริงที่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7”

ทุกวันนี้คนเราเลี้ยงสัตว์เป็นเหมือนกับสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งไปแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คู่แต่งงานใหม่ ครอบครัวที่เลี้ยงสัตว์เพื่อเติมเต็มชีวิตและเป็นเพื่อนเล่นของลูก ไปจนกระทั่งผู้สูงอายุที่มีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยไว้คลายเหงา เราได้เห็นสินค้าและบริการต่างๆ มากมายที่ออกแบบมาเพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือที่อยู่อาศัยที่จะทำให้การอยู่ร่วมกันเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายและมีความสุขครั

ผมจะพาทุกคนไปดูบ้านต้นแบบเพื่อคนเลี้ยงแมวจากศุภาลัย บ้านหลังนี้คิดจากคนที่รักสัตว์ ระดมสมอง เลือกวัสดุ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แล้วรังสรรบ้านตัวอย่างขึ้นเพื่อชีวิตที่สุดสบายของแมวที่แท้ทรูครับ ผมเห็นเองแล้วยังอิจฉาชีวิตแมวซะเหลือเกิน

บ้านหลังนี้อยู่ในโครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลุกกา คลอง 7 เป็นเฟสของบ้านแฝดที่ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว สามารถเดินได้รอบบ้าน พร้อมพื้นที่กว้าง จัดสรรเป็นฟังก์ชันใช้งานได้เพียงพอสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่ม 3.76 ล้านบาท ครับ

  • ใครที่สนใจคลิกลงทะเบียนพาแมวไปลองชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/3L9jIXJ

#LivingSneakPeek #รีวิวบ้าน #Supalai #ศุภาลัยวิลล์วงแหวนลำลูกกาคลอง7 #บ้านแมว #ทาสแมว #BuiltForCatLife #บ้านที่คิดจากชีวิตแมว #PetsFriendly #บ้านแมวศุภาลัย #PetsSpace